{Khám Phá} - Top 6 Phim hàn Quốc "Hot" Nhất 2021
Mất:5 phút, 41 giây để đọc.

Khởi động cho một năm mới, điện ảnh Hàn cũng rục rịch cho lên sóng rất nhiều siêu phẩm phim truyền hình Hàn Quốc trong tháng đầu tiên của năm 2021 này.

Năm 2020 màn ảnh hàn quốc đã có nhiều bộ phim ăn khách, kịch tính như The Uncanny Counter, Mr.Queen, Penthouse vẫn đang tiếp tục nối sóng sang đến 2021 thì loạt phim mới sẽ có nội dung nhẹ nhàng, đậm tính giải trí hơn nhiều.

Cùng điểm qua một số phim truyền hình Hàn Quốc đang được mong chờ nhất năm 2021 nhé!

Top 6 phim truyền hình Hàn Quốc được mong chờ nhất năm 2021

Snowdrop

Phim được lấy bối cảnh chủ yếu ở Seoul vào năm 1987, kể về câu chuyện tình yêu của Im Soo Ho (Jung Hae In) – nam học viên của một trường học danh tiếng và cô bạn vui vẻ đáng yêu Cho Eun Young (Jisoo).

Phim hàn quốc đáng mong chờ nhất màn ảnh hàn quốc 2021

Một ngày nọ, Soo Ho đột nhiên lao vào một ký túc xá nữ với cơ thể nhuốm máu. Trước tình cảnh này, Eun Young đã giúp anh che giấu thân phận và chăm sóc vết thương Ngay cả khi đối mặt với nguy hiểm dưới sự quản lý chặt chẽ.

Theo dự kiến, Snowdrop ​​sẽ bắt đầu phát sóng vào tháng 3 năm 2021.

Be a meal/Cook Rice

Là bộ phim truyền hình dài tập dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách Fantastic Girl của Kim Hye Jung. Be a meal (tên khác: Cook rice) xoay quanh chuyện một cô gái trẻ Young Shin – người có năng khiếu đặc biệt về ẩm thực truyền thống Hàn Quốc

Với tài năng đặc biệt này, cô gái trẻ 20 tuổi Young Shin đã nhanh chóng được tiếp xúc với những người có ảnh hưởng lớn đến cuộc sống và sự nghiệp của mìnhgồm có cả Kyung Soo – người luôn chú ý đến cô.

Phim hàn quốc hay nhất 2021

Từ đó, Be a meal lột tả chân thực nhất những cuộc xung đột trong hành trình trưởng thành của cô gái 20 tuổi và những bí mật ẩm thực chốn cung đình lẫn những người xung quanh của cô này.

Phụ trách vai Young Shin là Jung Woo Yeon – cựu thành viên nhóm nhạc 5Dolls. Cô từng tham gia trong phim Grand Prince (2017) và để lại ấn tượng với khả năng diễn xuất của mình.

Phim Be a meal sẽ được lên sóng màn ảnh hàn quốc vào lúc 19h15 từ thứ hai đến Thứ Sáu, phát sóng đầu tiên vào 11-1-2021 trên đài MBC

Phim truyền hình Hàn Quốc: City Couple’s Way of Love

Phim truyền hình Hàn Quốc: City Couple’s Way of Love

Phim có sự tham gia của Ji Chang Wook và Kim Ji Won. Phim thuộc thể loại hài, kể về một cuộc sống hẹn hò của những người trẻ tuổi đang vật lộn để hiện hữu trong một thành phố náo nhiệt.

Park Ji Won (Ji Chang Wook); là một trong những kiến ​​trúc sư có tính cách nhiệt huyết và trung thực. Lee Eun Oh (Kim Ji Won) là một nhà tiếp thị tự do.

Cả hai gặp nhau trong một chuyến du lịch, trong đó Lee Eun Oh tự giới thiệu mình là Yoon Sun Ah. Cô ấy hành động như một người có tinh thần tự do, hoàn toàn khác với con người thật. Họ yêu nhau tuy nhiên không lâu sau, Lee Eun Oh “biến mất”.

Được biết, phim sẽ ra mắt khán giả hàn quốc vào khoảng tháng 11 đến tháng 12 năm 2020.

Phim Hospital Playlist phần 2

Phim Hospital Playlist phần 2

Phim được phát sóng trên Đài tvN với các diễn viên chính như; Cho Jung-Seok, Yoo Yeon-Seok; Jung Kyung-Ho, Kim Dae-Myung, Jeon Mi-Do

Một trong những bộ phim truyền hình hay nhất trong năm 2020 vừa qua; Hospital Playlist đã chiếm được rất nhiều tình cảm của người xem.

Tập cuối kết mở đã mang đến sự kì vọng vào phần 2 thu hút và thật may là phần 2 cũng đã được khởi động.

Quá trình sản xuất và quay phim đã được tiến hành và sẽ lại xảy ra trong suốt mùa đông năm nay. Dự kiến phần 2 sẽ được ra mắt vào cùng khung giờ với phần 1 vào tháng 3 tới.

Phim truyền hình Hàn Quốc – Hello It’s me

Tiếp tục theo đuổi mô tip phim hài giả tưởng đang được rất nhiều khán giả yêu thích; không chỉ ở xứ sở kim chi yêu thích mà còn rất nhiều khác giả trên thế giớ yêu thích. Hello It’s me là một trong những bộ phim rất được mong chờ nhất màn ảnh hàn 2021.

Nội dung phim khá dễ dàng kể về Ban Ha Ni (Choi Gang Hee) – một người phụ nữ 37 tuổi; sống đơn thân và tính tình hơi nhút nhát. Cô ước muốn có một gia đình tuy nhiên điều kiện cuộc sống hiện tại rất bấp bênh vì công việc mà cô đang làm có thể bị sa thải bất cứ lúc nào.

Phim truyền hình Hàn Quốc – Hello It’s me

Ban Ha Ni rơi vào cuộc đấu tranh nội tâm gay gắt, rối bời. Một ngày nọ, cô gái tuổi 17 bất chợt đến gõ cửa nhà người phụ nữ đơn thân 37 tuổi để rồi Ban Ha Ni nhận ra bản thân từng là một người tươi sáng và lạc quan biết bao.

Bộ phim Hello It’s me sẽ ra mắt khán giả trên hình vào ngày 27-01-2021.

Dream

Dream có sự tham gia của Park Seo Joon và IU. Là một trong những bộ phim mới nhất của đạo diễn Lee Byung Hun, người đã dẫn dắt và đứng sau sự thành công của siêu phẩm điện ảnh Phi vụ bá đạo và mới đây là dự án phim truyền hình Melo Is My Nature đài JTBC..

Dream

Được biết, nội dung phim sẽ kể về một câu chuyện của một nhóm người. Đang cố gắng tham dự Homeless World Cup; đây là một sự kiện bóng đá quốc tế thường niên cho người vô gia cư. Team này sẽ do huấn luyện viên Yoon Hong Dae (do Park Seo Joon thủ vai) dẫn dắt, một trong những cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp bị quản chế kỷ luật sau khi cuốn vào một sự cố bất ngờ.

Lời Kết

Vậy là qua bài viết này chúng tôi! đã điểm qua cho bạn được một số bộ phim truyền hình Hàn Quốc; được mong chờ nhất năm 2021. Chắc hẳn qua những nội dung và dàn diễn viên chính siêu “hot” nhất hiện nay. Sẽ hứa hẹn mang lại là một năm bùng nổ của điện ảnh Hàn.

Có thể bạn đang quan tâm: {Khám Phá} – Top 10 Quán Cafe Koi Đẹp Nhất Sài Gòn!

Theo Phạm Ngân – Tổng Hợp